แนะอาหาร ลดคอเลสเตอรอล

ไตรกลีเซอร์ไรด์ ต่ำกว่า 200 มก./ดล. และเอชดีแอล คอเลสเตอรอล สูงกว่า 35 มก./ดล. ไขมันดี (HDL) คือ คอเลสเตอรอลที่มีประโยชน์ต่อร่างกาย  การบริโภคไขมันดีอย่างเหมาะสม จะช่วยลด ภาวะกล้ามเนื้อหัวใจขาดเลือด และโรคหลอดเลือดหัวใจ ระดับไขมันที่ดีควรอยู่ที่ มก./ดล. ระบบศูนย์รวบรวม ข่าวสาร กิจกรรม ผลงานวิจัย ผลิตภัณฑ์โครงการ การถ่ายทอดเทคโนโลยี งานส่งเสริมผู้ประกอบการ/ชุมชน ความรับผิดชอบต่อสังคม และการประชาสัมพันธ์ สื่อสารองค์กร อย่างเป็นทางการของ วว.

อาหารลดคอเลสเตอรอล

เมื่อเข้าสู่ยุคของเชื้อโรคแพร่ระบาดทั่วบ้านเมือง เกิดการเจ็บป่วย ล้มตาย เพิ่มมากขึ้น ทำให้หลายคนหันม… มาทำความรู้จักกับคอเลสเตอรอล (Cholesterol) กันดีกว่า…. อินทัชเมดิแคร์คลินิกเวชกรรรม คลินิกปฐมภูมิคุณภาพที่เปิดให้บริการตั้งแต่ พ.ศ.2539© Copyright 2021 Intouch Medicare.

อาหารลดคอเลสเตอรอล

รูปร่างที่ดี ร่างกายแข็งแรง ไม่จำเป็น ต้องเข้าไปออกกำลังกายในฟิตเนสเท่านั้น เพราะยังมีการออกกำลังกาย… โรงพยาบาลนนทเวช มีความเพรียบพร้อมทางวิทยาการ มีทีมแพทย์ผู้เชี่ยวชาญ และแพทย์เฉพาะทาง ในสาขาต่างๆ มากกว่า 300 คน ที่พร้อมจะให้บริการและรักษา คนไข้อย่างเต็มความสามารถตลอด 24 ช.ม. ที่ต้องการขับเคลื่อนนวัตกรรมตอบโจทย์ภาคอุตสาหกรรมและผู้บริโภคผ่าน “FoodSERP” ซึ่งให้บริการวิจัย ผลิต และทดสอบตลอดห่วงโซ่อาหาร โดยมุ่งเน้นผลิตภัณฑ์ 4 กลุ่มหลัก ได้แก่… รู้สึกเหนื่อย และหมดกำลังใจกับการลดน้ำหนักอยู่หรือเปล่า!? พยายามลดทุกวิถีทางก็ไม่เห็นว่าจะผอมลงสักที…