บ้านนักวิทยาศาสตร์น้อย ประเทศไทย

วิทยาศาสตร์สำหรับทุกคน

เป้าหมายการพัฒนาอย่างยั่งยืนทั้ง 17 เป้าหมายเพื่อให้แน่ใจว่าโลกจะดีขึ้นภายในปี 2573. เป้าหมายเหล่านี้คือการเรียกร้องให้มีการดำเนินการเพื่อยุติความยากจน ปกป้องโลก และทำให้ทุกคนมีความสงบสุขและความมั่งคั่ง. เป้าหมายการพัฒนาที่ยั่งยืนมีแนวทางและเป้าหมายที่ชัดเจนสำหรับทุกประเทศเพื่อให้สอดคล้องกับลำดับความสำคัญในการพัฒนาของตนเอง เราควรจะเลือกทางเลือกที่เหมาะสมในการปรับปรุงชีวิตสำหรับคนรุ่นต่อๆไป. เชื่อมั่นในพลังของคนรุ่นใหม่!

วิทยาศาสตร์สำหรับทุกคน
วิทยาศาสตร์สำหรับทุกคน

Universal Studios ประเทศญี่ปุ่น ประกาศเตรียมจ้างพนักงานอายุ 60 ปีขึ้นไป มาทำงานที่สวนสนุก เพื่อแก้ปัญหาขาดแคลนแรงงานในประเทศ สวนทางกับ Disneyland ที่มีแผนเตรียมใช้ AI แทนคน… ในวันที่ สิงหาคม จัดงาน KIDBRIGHT ที่พิพิธภัณฑ์เด็ก โดยได้รับความร่วมมือจากสำนักงานพัฒนาวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยีแห่งชาติ (สวทช.) จะมาช่วยทางกทม. นโยบายคุ้มครองความเป็นส่วนตัว สำหรับผู้ใช้งานเว็บไซต์ของสำนักบริการคอมพิวเตอร์ มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ (สบค.) ฉบับนี้จัดทำขึ้นเพื่อคุ้มครองความเป็นส่วนตัวของท่านซึ่งได้แวะเข้าเยี่ยมชมหรือใช้งานเว็บไซต์นี้ ของ สบค. Talent War คือสนามรบสำหรับอาชีพ HR ที่ต้องมีอาวุธเป็นอย่าง HR Tech เพื่อแย่งชิง Tech Talent ให้องค์กรประสบความสำเร็จในยุคแห่งการเปลี่ยนแปลง…

วิทยาศาสตร์สำหรับทุกคน
วิทยาศาสตร์สำหรับทุกคน

Banpu มีมติแต่งตั้ง สินนท์ ว่องกุศลกิจ ขึ้นดำรงตำแหน่งประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท บ้านปู จำกัด (มหาชน) มีผลในวันที่ 2 เมษายน 2567 เผยปี 66 กำไรสุทธ… กิจกรรมออนไลน์ ถ่ายภาพกับต้นไม้ โพสต์ลงเฟซบุ๊ก พร้อมตั้งคำถามที่สงสัย ติด #บางกอกวิทยา #WOWPlant #จัตุรัสวิทยาศาสตร์อพวช. #curiositywins ลุ้นรับของที่ระลึกจาก อพวช.

วิทยาศาสตร์สำหรับทุกคน

ค่าใช้จ่ายสนับสนุนการศึกษาในต่างประเทศ เบิกจ่ายตามระเบียบ ก.พ. วิธีการทดลอง เทน้ำส้มสายชูลงในขวดค่ะ ตวงใส่บีกเกอร์ให้ได้ 250ml.

วิทยาศาสตร์สำหรับทุกคน